Saturday 15 July 2017

thông tắc cống, hút bể phốt tại Bắc Giang - 0976.292002

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thông tắc cống, hút bể phốt tại Bắc Giang trong những năm qua chúng tôi đã cung ứng được rất nhiều các dịch vụ cho rất nhiều các khách hàng khác nhau từ các hộ gia đình đến các nhà máy, khu công nghiệp, các công ty, xí nghiệp trên toàn tỉnh Bắc Giang. Trên thực tế cho thấy Bắc Giang là một tỉnh thuộc vùng đông bắc Bắc Bộ, phía đông giáp tỉnh Quảng Ninh, phía bắc giáp tỉnh Lạng Sơn, phía tây giáp tỉnh Thái Nguyên và huyện Sóc Sơn (Hà Nội) và phía nam giáp tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Hải Dương, có diện tích tự nhiên 3.823 km², chiếm 1,2% diện tích tự nhiên của Việt Nam. Dân số tình đến ngày 1 tháng 4 năm 2009, dân số Bắc Giang có 1.555.720 người, với mật độ dân số 407 người/km², gấp 1,7 lần mật độ dân số bình quân của cả nước. Trên địa bàn Bắc Giang có 6 dân tộc cùng sinh sống, trong đó đông nhất là người Kinh, chiếm 88,1% dân số toàn tỉnh, tiếp đến là người Nùng chiếm 4,5%; người Tày 2,6%; người Sán Chay và người Sán Dìu, mỗi dân tộc 1,6%; người Hoa 1,2%; người Dao 0,5%. Những vấn đề liên quan đến vệ sinh môi trường trên địa bàn tỉnh rất được chính quyền và người dân quan tâm chính vì vậy công ty chúng tôi đã đẩy mạnh phát triển và cung cấp dịch vụ tới khách hàng giúp khách hàng lựa chọn được những dịch vụ phù hợp và có chất lượng tốt nhất.
thông tắc cống, hút bể phốt tại Bắc Giang

Công ty cổ phần vệ sinh môi trường Bảo Anh là một trong những công ty tư nhân đầu tiên cung cấp các dịch vụ thông tắc cống, hút bể phốt, chúng tôi luôn đi đầu trong cung cấp các dịch vụ trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. Trong chiến lược phát triển mở rộng các dịch vụ chúng tôi đặc biệt quan tâm phát triển tại tỉnh Bắc Giang vì nơi đây có rất nhiều các tiềm năng để phát triển các dịch vụ này. Dịch vụ do chúng tôi cung cấp luôn được khách hàng đánh giá cao bới chúng tôi có đội ngũ công nhân nhiều năm kinh nghiệm thi công thực tế, có tinh thần trách nhiệm cao với mỗi công việc, bên cạnh đó chúng tôi còn đưa vào thi công nhiều máy móc chuyên dùng hiện đại và xe hút bể phốt chuyên dùng… Bằng các biện pháp thi công khoa học và hợp lý chúng tôi luôn đưa ra các giải pháp thi công an toàn giải quyết triệt để các sự cố mà khách hàng gặp phải.
thông tắc cống tại Bắc Giang


Dịch vụ thông tắc cống, hút bể phốt tại Bắc Giang do công ty chúng tôi cung cấp sẽ được thực hiện theo các bước như sau:
  • Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng: địa chỉ, số điện thoại, thời gian thi công
  • Cho công nhân qua khảo sát trực tiếp công việc
  • Công nhân báo giá trực tiếp cho khách hàng, xác nhận báo về công ty và tiến hành thi công
  • Hoàn trả lại mặt bằng lau giọn vệ sinh nơi thi công
  • Viết hóa đơn và làm thủ tục thanh toán với khách hàng
  • Chế độ bảo hành nếu có…
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ thông tắc cống, hút bể phốt tại Bắc Giang khách hàng vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN VỆ SINH MÔI TRƯỞNG BẢO ANH
email: moitruongbaoanh@gmail.com

No comments:

Post a Comment